Quạt Cắt Gió Kyungjin Hàn Quốc

By 3:07:00 PM , , , , ,

Quạt cắt gió hay còn được gọi với những cái tên khác là quạt chia gió hay quạt chắn gió. Hiện nay bạn có thể dễ dàng bắt gặp quạt cắt gió tại các siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại hay nhà kho, nhà xưởng,...

Chức năng của quạt cắt gió ( quạt chia gió )

Quạt cắt gió có chức năng tạo ra một tấm rèm vô hình ngăn cách không gian bên ngoài và bên trong. Điều này sẽ giúp ngăn cản nhiệt điều hòa từ bên trong thất thoát ra bên ngoài và ngăn cản côn trùng, ruồi muỗi, tạp vật từ bên ngoài xâm nhập vào bên trong.
Quạt cắt gió
Quạt cát gió Kyungjin Hàn Quốc
Việc lắp đặt quạt cắt gió sẽ không gây cản trở việc lưu thông qua lại của người, xe đẩy,... Quạt cắt gió Kyungjin nhập khẩu từ Hàn Quốc tạo ra tiếng ồn lớn như những loại quạt cắt gió khác. Thiết kế gọn, đẹ màu sắc sáng hơn.
Tem mác của nhà sản xuất
Quạt có gắn tem của nhà sản xuất và đơn vị cung cấp
Quạt cắt gió được cung cấp bởi Công ty Cổ Phần Công Nghiệp MECI luôn được dán tem bảo hành của đơn vị lắp đặt. Quạt được bảo hành 12 tháng, tuy nhiên khi quá thời gian này chúng tôi vẫn có thể cung cấp cho bạn dịch vụ bảo trì, miễn phí tận nơi.
Quạt chắn gió nhập khẩu Hàn Quốc
Quạt cắt gió thường được lắp kép tại các cửa có diện tích lớn
Với các khu vực cửa có chiều rộng lớn hơn so với chiều dài của quạt, bạn có thể lắp đặt ghép 2 chiếc lại với nhau để phủ được kín độ rộng của cửa.

Để lựa chọn được loại quạt cắt gió có độ dài phụ hợp với kích thước cửa của khu vực lắp đặt, bạn có thể liên hệ với chùng tôi qua thông tin sau:

Công ty Cổ Phần Công Nghiệp MECI

Địa chỉ: Số 164, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 091 320 06 78 - 091 311 96 78
Email: ngochan@meci.vn
Website: www.rempvc.blogspot.com

Có Thể Bạn Quan Tâm

0 nhận xét