Rèm Nhựa Cách Nhiệt, Mành Giữ Nhiệt

By 3:01:00 PM , , , ,

Rèm nhựa cách nhiệt - Màn nhựa pvc giữ nhiệt

Rèm nhựa cách nhiệt ngày càng được sử dụng nhiều tại các không gian như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp,... hay tại các văn phòng, công ty, nhà xưởng.
Với chất liệu nhựa pvc mềm, rèm có khả năng cách nhiệt, giữ nhiệt hiệu quả hơn rất nhiều so với các loại rèm vải thông thường.

Hình ảnh ứng dụng của rèm nhựa pvc cách nhiệt ( giữ nhiệt)

Các đây 1 - 2 năm, rèm nhựa pvc cách nhiệt (giữ nhiệt) thường chỉ được sử dụng trong công nghiệp, tại các nhà máy, kho xưởng công nghiệp.
rèm nhựa giữ nhiệt cho buồng máy
Rèm cách nhiệt cho buồng máy
Sau một thời gian, rèm được ứng dụng phổ biến hơn tại các siêu thị, quầy ba, trung tâm thương mại,... Mục đích sử dụng chủ yếu nhằm giữ nhiệt, cách nhiệt điều hòa, hoặc sử dụng tại các kho lạnh cất giữ thực phẩm.
rèm ngăn lạnh tại cửa hàng ăn
Rèm ngăn lạnh, giữ nhiệt
Dần dần, rèm cách nhiệt trở nên phổ biến tại các gia đình, văn phòng, công ty. Ngoài mục đích ngăn lạnh, giữ nhiệt; rèm còn được sử dụng để ngăn bụi, ngăn mùi nhà bếp,...
Phân loại rèm nhựa cách nhiệt
Hiện tại, rèm nhựa pvc được chia ra làm 2 loại là rèm nhựa tiêu chuẩnrèm nhựa gia công.
- Rèm nhựa tiêu chuẩn có cạnh bo tròn, vát góc giúp hạn chế nguy hiểm khi va chạm. Độ bền nhựa cao, không cong vênh trong quá trình sử dụng. Loại này thường có giá thành cao hơn rèm nhựa gia công.
- Rèm nhựa gia công là loại rèm có rèm có bản rộng lớn hơn rèm tiêu chuẩn. Loại rèm này thường được sử dụng làm vách ngăn nhựa mềm hoặc được sẻ nhỏ ra để làm rèm thả. Rèm gia công có chi phí thấp hơn rèm tiêu chuẩn nhưng dễ cong vênh trong quá trình sử dụng.
Rèm nhựa pvc gia công
Rèm ngăn bụi giữ nhiệt kết hợp giữa rèm gia công và rèm tiêu chuẩn
Để được tư vấn, hỗ trợ và nhận lịch khảo sát miến phí tại công trình, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Công ty Cổ Phần Công Nghiệp MECI

Địa chỉ: Số 164, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 091 320 06 78 - 091 311 96 78
Email: ngochan@meci.vn
Website: www.rempvc.blogspot.com



Có Thể Bạn Quan Tâm

0 nhận xét